ทับทิม VRZO งานเข้า ! ชาวเน็ตถล่มแฉ ครีมหลอกลวง สรรพคุณอย่างเว่อร์



ทับทิม VRZO งานเข้า ! ชาวเน็ตถล่มแฉ ครีมหลอกลวง สรรพคุณอย่างเว่อร์ ครอบคลุมจักรวาลเกินไป ใช้แล้วขาไม่โก่ง เส้นเลือดในตาหาย ผมดกดำ หน้าวีเชป ด้านทับทิม ออกมาแจง ลั่นที่มีภาพรีวิวแบบนั้นออกมา เป็นเพราะลูกค้าใช้แล้วเห็นผลพวงอื่น ๆ มาด้วย ยันไม่เคยหลอกลวง

           กลายเป็นประเด็นร้อนที่ใครหลายคนให้ความสนใจมาก ๆ หลังจากที่ คุณสมาชิกหมายเลข 1824793 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ออกมาโพสต์บอกเล่าเรื่องราวเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2558 ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับครีม Celeb ของสาวทับทิม VRZO หรือ ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่ดูเหมือนว่าสรรพคุณจะเว่อร์เกินเหตุ เพียงแค่ทาในบริเวณที่ต้องการทานั้น ลดข้อเข่าเสื่อม ลดขาโก่ง ขับสารพิษ ทำให้ผิวพรรณดี ผมดกดำ ดั้งมา หน้าวีเชป (V-Shape) แถมยังแก้อาการเส้นเลือดในตาแตกอีกด้วย !?

           งานนี้ชาวเน็ตยิงคำถามแบบรัว ๆ ครีมตัวนี้เป็นครีมวิเศษหรือไม่อย่างไร.. ทำไมสรรพคุณถึงครอบจักรวาลเช่นนี้ แถมคนเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็เป็นสาวทับทิม เน็ตไอดอลระดับต้น ๆ ของเมืองไทย ส่วนชาวเน็ตบางคนก็ระบุว่า อาจจะเป็นการกลั่นแกล้ง เป็นเว็บไซต์ปลอม ผลิตภัณฑ์ปลอมก็เป็นได้

           อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (6 กุมภาพันธ์ 2558) ที่แฟนเพจ Tubtim ก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจงว่า...

           "เรื่องผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเซเลบ โดยบริษัท Celeb Skinhappiness จำกัด เป็นผลิตภัณฑ์ของครอบครัวทับทิมเองค่ะ และทับทิมภูมิใจที่ได้บริโภคเองมากว่า 10 ปี และได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ดี ๆ ให้แก่ผู้บริโภคที่เราดูแลดั่งครอบครัว

           สำหรับโพสต์ต่าง ๆ เรื่องภาพรีวิวนั้น เป็นภาพจริงจากผู้ใช้จริงซึ่งเขาใช้แล้วเห็นผลที่ดีขึ้น กล่าวอย่างนี้นะคะว่า "ครีมที่ดีนั้นเหมือนยาบำรุงที่ดี อะไรที่เราทาลงบนผิวหนังและดูดซึมเข้าร่างกายนั้น มีผลต่อระบบภายในร่างกายทั้งหมด ตั้งแต่อวัยวะภายใน ระบบเลือด และผิวหนัง" เคยสงสัยไหมคะว่า สารสกัดบางชนิด ไม่แนะนำให้สตรีมีครรภ์ทาผิว นั้นเป็นเพราะมันดูดซึมเข้าสู่ระบบภายในทำให้กระทบต่อทารกในครรภ์ได้ กล่าวง่าย ๆ ให้เข้าใจง่าย ๆ แบบนี้นะคะ

           ดังนั้นจะมีบางกรณีที่ผู้บริโภคใช้แล้วเกิดเอฟเฟกต์อื่น ๆ ขึ้นได้นอกเหนือจากสุขภาพผิวดีขึ้น เช่น มีการดีทอกซ์ของเสียในร่างกาย ระยะแรก ๆ อาจมีอาการถ่ายท้อง มีสิวขึ้นและหลุดออกไปไม่ทิ้งรอยสิว และอื่น ๆ หลังจากพ้นระยะดีทอกซ์ จะเป็นช่วงที่ร่างกายฟื้นฟู ผิวแข็งแรงเปล่งปลั่งขึ้น นี่คือระบบการทำงานคร่าว ๆ ค่ะ (จริง ๆ มีรายละเอียดที่ยาวกว่านี้ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ และตัวแทนจำหน่ายทุกคนสามารถตอบคำถามทุกท่านทุกกรณีได้ ไม่เคยหนีหายไปไหนค่ะ)

           ผลิตภัณฑ์บางตัวของเซเลบ มีกระบวนการบำรุงผิวที่อ่อนโยนมาก ๆ ใช้ได้กับเด็กทารกแรกเกิด จนผู้สูงอายุ ผู้ป่วยโรคต่าง ๆ ใช้ได้หมด ไม่ใช่สารอันตรายอะไรที่เด็กจะใช้ไม่ได้

           ปัจจุบันมีผู้ที่มีปัญหาทั้งสภาพผิวหน้า ผิวกายจำนวนมากที่เป็นลูกค้าเซเลบ ด้วยความที่มีความต้องการหลักเลยคือ อยากมีผิวที่ดี แต่เมื่อใช้อย่างสม่ำเสมอ ร่างกายกลับมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เช่น หน้ายุบบวม แขนขากระชับ ต่อมน้ำเหลืองต่าง ๆ ภายในร่างกายยุบบวม ผม เล็บ แข็งแรงขึ้น ฯลฯ เมื่อผู้ใช้เห็นผลที่ดี จึงเกิดความประทับใจและยินดีถ่ายภาพรีวิวให้แก่ผลิตภัณฑ์ของเรา ซึ่งต้องขอขอบพระคุณทุกท่านมาก ๆ ค่ะ

           ส่วนภาพรีวิวนั้น หากคนที่ไม่ได้ประสบปัญหาตามภาพก็จะรู้สึกว่ามันเกินจริงไปไหม หรือเกิดข้อสงสัยอื่น ๆ แต่หากคนที่มาปัญหาเดียวกันกับภาพ ได้มาดูและศึกษาวิธีการทำงานของตัวบำรุง ก็จะเข้าใจกระจ่างมากขึ้น

           อย่าเพียงมองแต่ว่า แบรนด์ใหญ่ ๆ ทำการตลาดอย่างดี ขึ้นห้าง จ้างพรีเซ็นเตอร์หลายสิบล้าน จะดีร้อยจริง ๆ อย่างนี้พวกภาพพรีเซ็นเตอร์ที่ไม่เคยใช้ครีมนั้น ๆ เลยถือว่าหลอกลวงไหมคะ ? หรือการรีทัชภาพต่าง ๆ ที่หลาย ๆ แบรนด์ทำกัน เรียกว่าหลอกลวงไหมเอ่ย ? อันนี้ทับทิมไม่ก้าวก่ายนะคะ แต่แค่ขอตั้งคำถาม ว่าทุกวันนี้คุณแน่ใจมากเลยไหมคะว่าครีมที่คุณใช้ดีต่อตัวและสุขภาพคุณจริง ๆ มั่นใจแค่ไหน ? และจะใช้ต่อไปจนแก่เฒ่าเลยไหม หรือยังหาหนทางคิดเปลี่ยนครีมอื่น ๆ ไปอีก ?? ถ้ายังคิดจะเปลี่ยนครีมอยู่ แปลว่า ร่างกายและผิวของคุณไม่ได้ดีขึ้นจริง คุณจึงไม่รักครีมที่คุณใช้อยู่ค่ะ เพราะว่าถ้าครีมดีจริง หน้าคุณและสุขภาพคุณจะดีขึ้น ๆ ค่ะ

           ((แต่ถ้าหน้าตึง หน้าบวมเหมือนเด้งชั่วคราวอันนั้นไม่เกี่ยวนะคะ อันนั้นมีสารไฮโดรควิโนน หรือปรอท/สเตียรอย ฯลฯ ต้องระวังผลเสียระยะยาว))

           ทุกวันนี้ทับทิมไม่เคยเลือกซื้อครีมเคาท์เตอร์มาใช้เลยค่ะ เรื่องนี้แล้วแต่วิจารณญาณและการศึกษาข้อมูลของแต่ละคนค่ะ ไม่เคยบังคับหรือหลอกลวงผู้บริโภค และไม่เคยรู้สึกไม่ดีกับการอ่านคอมเม้นท์ที่ต่อว่ามาในกระทู้ต่าง ๆ เพราะเข้าใจว่ามีหลาย ๆ คนที่เราอธิบายข้อมูลได้ไม่ทั่วถึง แต่การต่อว่ากันเกินกว่าเหตุ เช่น บางคอมเม้นท์ มาว่าว่า เลวบ้าง อะไรบ้าง ตรงไหนที่เรียกว่าเลวคะ ? คุณถามคนที่เขาใช้จริงหรือยังว่าคุณภาพมันเลวไหม ? หรืออะไรกันแน่ที่เรียกว่า "เลว" ?

           ส่วนคอมเม้นท์ที่ Discredit กันก็เยอะค่ะ บอกว่าซื้อมาครบเซตใช้แล้วไม่ดีบ้าง ยังไงถ่ายรูปผลิตภัณฑ์ที่ซื้อไปเพื่อประกอบคำพูดด้วยจะดีมากค่ะ ว่าคุณซื้อไปใช้จริง ๆ ไม่ได้มโน

           "คนใช้จริงไม่มีใครว่า แต่คนไม่เคยใช้สักนิดเดือดร้อนแทน งงจังค่ะ กลัวคนอื่นเขาดูดีกว่า หรือกลัวยอดขายตัวเองตกหรือเปล๊าาาา"

           P.S. ขอบคุณพี่จ่าพิชิตและดราม่าแอดดิทที่นำเสนอสื่อให้นะคะ ทุกครั้งที่ลงให้ยอดสั่งซื้อทะลุเพดานผลิตกันไม่ทัน แต่เรื่องที่ดีใจจริง ๆ คือ ได้ออกมาพูดอธิบายสิ่งที่ผู้บริโภคไม่เข้าใจค่ะ วันนี้ถือเป็นวันดีค่ะ

           ขอบคุณที่เปิดใจอ่านค่ะ

           ทับทิม มัลลิกา

           06-02-2015"

           และข้อความ...


"ตรวจสอบได้ค่ะ ทำถูกต้องทุกกระบวนการผลิต ผลิตภัณฑ์ทุกตัวจดแจ้งเลข อย. ผู้บริโภคสบายใจได้ค่ะ จะ อย. จะ สคบ. จะภาษี จะอะไรมาตรวจก็ขอให้มาเลยค่ะ ครอบครัวทับทิมทำอาชีพสุจริตแล้วสังคมไม่พอใจ ก็ต้องออกมาพูดอะไรกันหน่อยเนาะ สงสารคุณแม่ค่ะ ทุกวันนี้แม่ก็ทำงานเหนื่อยพออยู่แล้ว

           นอกจากจะมี อย. แล้ว เรายังเลือกคัดสรรสารสกัดเกรดที่ดีที่สุดด้วย วัตถุดิบมาแพงแค่ไหน ถึงไหนถึงกัน เพราะอยากใช้ของดี ๆ เองเหมือนกันค่ะ

           **ชื่อ อย. นางประภา โรจน์รุ่งฤกษ์ ชื่อคุณแม่ค่ะ

           ผลิตที่โรงงาน เซเลบ สกินแฮพพิเนส

           29/7 ม.7 ต.จันทนิมิต อ.เมือง จ.จันทบุรี"

           อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าชาวเน็ตก็ยังไม่กระจ่าง เนื่องจากไม่ได้ตอบตรงสรรพคุณที่อวดอ้างเกินจริง ทั้ง ๆ ที่เป็นเพียงการบอกเล่าของลูกค้า และก็เอาภาพของลูกค้ามาโฆษณา ไม่มีหลักทางวิทยาศาสตร์ที่พิสูจน์ได้ เป็นต้น ซึ่งทางเพจ Drama-addict ได้โพสต์ข้อความถึงทับทิมไว้ดังนี้..

           "อ่านคำอธิบายของทับทิมแล้วน่าผิดหวังมาก การที่คุณขายสินค้าเกี่ยวกับสุขภาพเนี่ย การบรรยายสรรพคุณทั้งหลายแหล่เป็นความรับผิดชอบของผู้ขายที่ต้องอธิบายคุณสมบัติของสินค้าที่ขายตามความเป็นจริง คุณเอาไปลงทะเบียนกับ อย. ว่ามันทำอะไรได้บ้าง ก็โฆษณาไปตามนั้น มากกว่านั้นถือเป็นการอวดอ้างสรรพคุณเกินจริง

           การเอาคำบอกเล่าของลูกค้ามาใช้ในการโฆษณา อย่าลืมว่าบางครั้ง ผู้บริโภคก็อุปาทานไปเองว่าใช้แล้วเกิดผลลัพธ์งู้นงี้ ทั้ง ๆ ที่มันไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเรื่องนั้นเลย เช่น ที่คุณอ้างว่าบางคนใช้แล้วต่อมน้ำเหลืองยุบบวม คุณอธิบายแบบเป็นหลักวิทยาศาสตร์ได้ไหมล่ะว่าครีมของคุณ มันทำให้ต่อมยุบบวมยังไง ถ้าไม่ได้มันก็อีหรอบเดียวกับยาผีบอกดี ๆ นั่นเอง ซึ่งการที่คุณเอาไปโฆษณาว่าช่วยให้โรคงู้นงี้ดีขึ้น เช่น เส้นเลือดในสมองแตกเอย ซีสต์ที่มดลูกเอย ต่อมน้ำเหลืองโตเอย คุณเคยคิดไหมว่าถ้ามีคนที่เชื่อเพราะคุณเป็นคนมีชื่อเสียง ซื้อครีมของคุณมาใช้เพราะเชื่อว่ามันรักษาของอาการของเขาได้จริง ๆ ทั้ง ๆ ที่เขาอาจจะต่อมน้ำเหลืองโต หรือมีก้อนที่ปีกมดลูกด้วยสาเหตุอื่น เช่น มะเร็ง จนไปหาหมอล่าช้า คุณจะรับผิดชอบยังไง...

           ทำอะไรควรทำให้มันถูกต้องตรงไปตรงมา คุณเป็นเซเลบที่เด็กไทยสมัยนี้ชื่นชมยกย่องมากก็ควรใช้โอกาสนี้ในทางที่ดี เช่นกระตุ้นเตือนสังคมให้ความรู้เด็กและเยาวชนไทยที่ติดตามคุณเป็นล้าน เรื่องหากำไรน่ะเพลา ๆ หน่อยเหอะ"




 เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Tubtim


ทับทิม VRZO งานเข้า ! ชาวเน็ตถล่มแฉ ครีมหลอกลวง สรรพคุณอย่างเว่อร์ ทับทิม VRZO งานเข้า ! ชาวเน็ตถล่มแฉ ครีมหลอกลวง สรรพคุณอย่างเว่อร์ Reviewed by Unknown on 09:04 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น