อดีตแสนหวานของแป๋ว (27)


ก่อนที่เขาจะเอ่ยบอกออกมาว่ามีความสุข ฉันเองมีความรู้สึกว่าผัวคนเก่งกำลังจะถึงจุดสุดยอด ด้วยอาการเขาเกร็งตัวแข็งคานิ่งเหมือนถูกสาปให้เป็นหิน
ตอนนั้นฉันคิดจะถามว่าเขาจะทำเหมือนในคำแนะนำตามซีดีใช่ไหม คือหมอให้ฝ่ายหญิงใช้มือรูดและอ้าปากรอน้ำรักแต่ไม่ทันค่ะ เฮียจอมขยุ้มผมจับหัวฉันแน่น
ทันใดนั้นน้ำรักร้อนวาบก็ถูกฉีดออกจากปลายทอนเนื้อพุ่งวาบเข้าใส่ปากอย่างรวดเร็วจนฉันแทบสำลัก จากนั้นเขาจึงปล่อยคำพูด...ผัวออกแล้ว...ตามด้วยเสียงร้องครางออกมา...
ฉันไม่คิดว่าเขาจะปล่อยน้ำรักเข้าใส่คาปากอย่างนี้ แต่ก็ไม่สามารถขยับถอยออกห่างได้เพราะเขากดหัวไว้ เฮียจอมเด้งเอวดันท่อนเนื้อใส่ปากฉันเข้าๆ ออกๆ โดยยังมีน้ำรักฉีดเข้าใส่เป็นระยะๆ ก่อนจะค่อยๆ ผ่อนแรงกด
ท่อนเนื้อจึงหลุดพ้นออกจากปาก แต่ทิ้งคราบน้ำรักให้เปรอะเลอะไหลเยิ้มออกจนเกือบถึงคาง ฉันขยับตัวจะลงจากเตียงไปห้องน้ำเพื่อบ้วนความสุขของผัวทิ้ง 
''ไปไหนจ๊ะ...'' เขาดึงแขนเอ่ยถาม 
''ห้องน้ำ...เลอะหมดแล้วค่ะ'' ฉันพูดไม่ชัดเพราะน้ำรักเขาคาปากอยู่จึงชี้ให้ดูหน้า 
''กินได้นะ...มีประโยชน์บำรุงผิวและขยายอก...เหมือนน้ำของหนู...เฮียกินแล้วช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรง'' 
เขาบรรยายสรรพคุณน้ำรักยังไม่ยอมปล่อยแขน ฉันไม่อยากลองกินหรอกค่ะ...แต่...ระหว่างยื้อยุดฉุดมือพูดจากันนั้นน้ำรักของเขาไหลหลุดออกมาข้างนอกเลอะเปรอะกว่าเดิมเหลือในปากอีกไม่มากนัก 
''กินได้ไม่เป็นไรหรอก...ตามใจผัวลองกินสักครั้ง'' 
เขาอ้อนทั้งคำพูดและสายตา ฉันใจอ่อนค่อยๆ กลืนน้ำรักส่วนน้อยเข้าไปในลำคอจนหมด เพราะอยากเข้าใจสามี
น้ำรักของเขามันไม่เหนียวเหนอะและขุ่นข้นเหมือนกับของนายดอน มีกลิ่นคาวอ่อนๆ ไม่ฉุนรุนแรง ส่วนรสชาตินั้นค่อนข้างเฝื่อนคอ แบบว่ากลืนเข้าคอได้สบายไม่มีอาการพะอืดพะอม 
ฉันอ้าปากให้เฮียจอมดูก่อนลงจากเตียงพร้อมกับผ้าเช็ดตัว เข้าไปล้างทำความสะอาดจัดต้องทรงผมที่สยายฟูให้เข้าที่ทางแล้วจึงใช้ผ้าขนหนูกระโจมอกกลับมาที่เตียง เฮียจอมนอนหอบหายใจเหมือนเหนื่อยอยู่ที่เดิม 
''เป็นยังไงบ้าง'' เขาถามเบาๆ มือดึงร่างฉันเข้าไปกอด 
ฉันตั้งใจจะต่อว่าเขาเรื่องฉีดน้ำเข้าปากไม่บอกล่วงหน้าจนแทบสำลักน้ำรัก จึงฉวยโอกาสพลิกตัวขึ้นมาทุบต้นแขน 
''เฮียนะเฮีย...ทำไมไม่บอก'' 
''ขอโทษจ้ะเฮียบอกไม่ทัน...พอนึกเสียวว่าจะบอกแต่โดนเมียดูดหนักแรงหนเดียวเท่านั้นพุ่งปรี๊ดเลย ทำให้หน้าตาสวยๆ ของเมียเลอะหมด'' 
''เลอะไม่เป็นไรหรอกค่ะ ของผัวแป๋วรับได้ แต่พุ่งเข้าคอแบบนั้นแป๋วแทบสำลักน้ำของเฮียเลย...ถ้าสำลักหายใจไม่ออกแล้วเฮียจะชดใช้ให้พ่อกับแม่แป๋วยังไงล่ะ'' 
''ไม่สำลักหรอกจ้ะ...เฮียอายุมากแล้วน้ำไม่มากขนาดนั้น...มา...มากอดกันให้หายหนาว...'' 
เฮียจอมตัดบทโอบตัวฉันลงนอนทับเขา...ฉันดึงผ้าห่มตามตัวขึ้นมาเพราะรู้สึกหนาวสะท้านเช่นกัน เนื่องจากโดนน้ำแล้วออกมาเจอไอแอร์เย็นฉ่ำ 
ผัวรักบังคับให้นอนคว่ำทับร่างกายเขา รูปร่างความสูงของเราไม่ต่างกันเมื่อหน้าเสมอหน้า สัดส่วนอื่นๆ ก็ย่อมตรงกันเป็นธรรมดา 
เนินน้องสาวตัวเองวางทับอยู่บนแท่นอาวุธ แต่ตอนนั้นอาวุธผัวมันหดเหี่ยวลดขนาดลงจนแทบไม่รู้สึกว่าตรงนั้นมีอาวุธร้ายของเขาอยู่ นอกจากนี้ฉันยังมีผ้าขนหนูเนื้อหนาบังอยู่อีกชั้น 
ฉันนอนตะแคงหน้าแต่ไม่ค่อยถนัด จึงถอยตัวลงต่ำอีกนิดแล้วเอียงหน้าลงข้างซอกคอหายใจรดใบหู เขากอดลูบไล้หลังจนทั่วแล้วย้ายมือข้ามมาด้านหน้าเคล้าเต้าซ้ายฉันเบาๆ 
''นอนเฉยๆ ซีคะเฮีย...อย่าซนค่ะ'' 
ฉันแค่กระซิบเตือนแต่ไม่มีกิริยาอาการป้องกันไม่ให้เขาซุกซน ผัวรักจึงวนเวียนมือเข้าไปใช้นิ้วบี้คลึงหัวนม 
แม้ร่องรักน้องสาวฉันยังเจ็บอยู่ไม่สามารถรองรับการบุกของอาวุธสามีได้ แต่ฉันไม่ใช่ท่อนไม้หรือหุ่นยางนะคะ 
เมื่อได้สัมผัสเสียดสีดูดกลืนของอวัยวะสำคัญของผัวแล้วไม่มีความรู้สึก 
ไม่มีเมียคนไหนหรอกค่ะที่เต็มใจใช้ปากช่วยผัวแล้วตัวเองไม่เกิดอารมณ์ตามขึ้นมาด้วย 
ฉันเกิดมีอารมณ์ตามผัวเมื่อเขาเริ่มร้องคราง มันไม่เร่าร้อนมากก็เพราะว่าผัวไม่ได้ปลุกเร้าให้ฉันตามไปด้วย แต่อารมณ์นั้นก็คุกรุ่นตลอดเวลา 
ครั้นกลับมาถูกผัวตั้งใจกระตุ้นให้เกิดความต้องการซ้ำในรอบใหม่ อารมณ์ที่ค้างคาอยู่จึงตื่นตัวขึ้นมาในเวลาอันรวดเร็ว 
หัวนมข้างที่โดนนิ้วแข็งชูชันจนต้องขยับตัวเล็กน้อยเพื่อให้เขาทำอะไรได้สะดวกกว่านอนทับท่าเดิม 
อาการหัวนมแข็งเป็นเม็ดชูชันข้างนั้นส่งพลังข้ามเนินอกไปยังนมอีกเต้า มันร้อนๆ นิดๆ และพอเขาขยับนิ้วล้วงลึกเข้าไปหา...
ขนอ่อนที่เนินนมของฉันก็ตั้งตรงบอกอาการตื่นตัวรับการปลุกเร้า 
''เฮียขา...อย่าซนซีคะ'' ฉันเสียงดังกว่าเดิมแต่สั่นพร่าไปตามพลังความรู้สึกข้างใน 
''เฮียเสียวอีกแล้วหนูจ๋า...'' เสียงเขารัวสั่นเช่นกัน ตอนนั้นแม้เขาไม่บอกฉันก็รู้ได้ เพราะบริเวณท้องน้อยฉันที่ทาบทับฐานอาวุธอยู่นั้นได้มีบางอย่างเกิดขึ้น 
...อื้อฮือ...ผัวอายุเกือบห้าสิบของฉันใช้เวลาพักฟื้นร่างกายแค่สามสิบนาทีก็สามารถแข็งตัวได้อีก
...เขาแข็งแรงขนาดไหนกันเนี่ย??? 
ฉันตั้งปัญหากับตัวเองเพราะก่อนจะแต่งนั้น นวลเพื่อนเลิฟซึ่งมีแฟนอายุรุ่นราวคราวเดียวกันบอกว่า...
''เพื่อนแป๋วสบายใจได้...แต่งกับหนุ่มใหญ่ไม่เหนื่อยไม่โทรม'' 
''แกหมายความว่าไงว่ะนวล'' ฉันซักถามเพื่อนด้วยความสนใจ 
''ก็เรื่องนั้นน่ะ'' เธอปิดๆ บังๆ ไม่ให้ความกระจ่างแล้วเดินหนี 
''เรื่องอาไร...'' ฉันตามไปจิก นวลมองไปรอบตัวเมื่อไม่มีคนอื่นจึงเอ่ยอย่างยิ้มแย้ม 
''รู้ไหมฉันเจอแฟนคนแรก...มันชวนฉันไปเที่ยวทะเล ไปถึงมันค่ำแล้ว...แต่รุ่งเช้าฉันก็ไม่ได้อาบน้ำทะเล'' 
''ไม่เห็นจะเกี่ยวกันตรงไหนเลยเพื่อน'' ฉันเคืองแต่นวลหัวเราะ 
''มันขอความรักฉันทั้งคืนไม่ยอมให้หลับนอกจากนอนอ้ากอดมัน...ห้าหรือหกฉันจำไม่ได้...โดนหนักขนาดนี้จะเอาแรงที่ไหนไปโต้คลื่นล่ะแก'' 
''ฉันยังไม่เข้าใจ...นี่นวลฉันอยากรู้แกจะให้คำแนะนำเพื่อนหรือว่าจะกวนประสาทกันแน่'' 
เมื่อฉุนมากๆ ฉันจะเยือกเย็นก่อนอาละวาด นวลรู้ทันจึงจับมือฉันทำตาน่าส่งสาร 
''ฉันจะบอกแกว่า...คืนแรกคงไม่โดนหนักเท่าใดนัก อายุขนาดนั้นเต็มที่ก็แค่สอง...ไม่ต้องห่วงว่ารุ่งขึ้นจะไม่มีแรงโต้คลื่น'' 
อดีตแสนหวานของแป๋ว (27)    อดีตแสนหวานของแป๋ว (27) Reviewed by Unknown on 05:40 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น