จำคุก! 26 ปี แม่ใจยักษ์จับลูกยัด “ไมโครเวฟ”



ศาลแคลิฟอร์เนียตัดสินจำคุกแม่ชาวซาคราเมนโต ซึ่งก่อเหตุจับลูกสาววัย 2 เดือนยัดใส่ไมโครเวฟจนเสียชีวิตอย่างน่าสลดใจ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ศาลแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ตัดสินให้แม่ลูกสี่มีความผิดจริงในฐานฆาตกรรมลูกสาววัย 2 เดือนของตัวเอง ด้วยการจับยัดใส่ไมโครเวฟที่กำลังทำงานนาน 5 นาที

เหตุการณ์สุดสะเทือนใจดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม 2001 โดยมีพยานเห็นเหตุการณ์เผยว่า นางคา หยาง หญิงวัย 34 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านหลังหนึ่งในเมืองซาคราเมนโต ได้นำทารกอายุเพียง 60 วัน ซึ่งเป็นลูกสาวแท้ๆ ของตัวเอง ยัดใส่ไมโครเวฟแล้วปล่อยให้ไมโครเวฟทำงานนานถึง 5 นาที จนทารกเสียชีวิต

ขณะที่เจ้าตัวอ้างกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เธอเป็นลมหมดสติระหว่างที่อุ้มลูกสาวนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป แต่เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อคำกล่าวอ้างดังกล่าว เนื่องจากพบว่า ทารกเสียชีวิตโดยที่อวัยวะภายในถูกรังสีจากไมโครเวฟเผาไหม้ไปกว่าร้อยละ 60 ของร่างกาย ทั้งศีรษะจนถึงปลายเท้าไหม้เกรียม เชื่อว่าทารกเคราะห์ร้ายถูกยัดใส่ไมโครเวฟที่กำลังทำงานนาน 2-5 นาที จึงตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายและฆาตกรรมโดยเจตนา

ระหว่างถูกดำเนินคดีเธอใช้ข้ออ้างว่า มีสภาพจิตไม่ปกติ มีบุคลิกแปลกแยกไม่เป็นตัวของตัวเอง รวมทั้งก่อเหตุด้วยความไม่เจตนา เพราะเป็นโรคลมชักขณะที่จับลูกสาวใส่ไมโครเวฟ เพื่อต่อสู้คดีดังกล่าว แต่ไม่เป็นผล ศาลได้ตัดสินลงโทษจำคุกเธอเป็นเวลา 26 ปี โดยมีกำหนดฝากขังภายในเดือนธันวาคมนี้ ขณะที่ลูกชายที่เหลือทั้ง 3 คนถูกส่งไปให้สมาชิกในครอบครัวของเธอดูแลแทน

ขอขอบคุณ: sputniknews.com


นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

จำคุก! 26 ปี แม่ใจยักษ์จับลูกยัด “ไมโครเวฟ” จำคุก! 26 ปี แม่ใจยักษ์จับลูกยัด “ไมโครเวฟ” Reviewed by Unknown on 00:27 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น